วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563

รีวิว Mooi ผมสวยแข็งแรงด้วย KERASILK และ KERATIN SERIES


Mooi

 KERASILK and  KERATIN  HAIR TREATMENT

สวัสดีค่ะทุกคนรีวิวนี้ใครที่มีผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก หรือผมขาดร่วง จะบอกว่ารีวิวนี้เหมาะมากๆ เพราะมิ้วจะมาเล่าถึง Mooi KERASILK HAIR TREATMENT ที่ช่วยให้ผมของเราสวยและแข็งแรงได้อย่างมั่นใจ ซึ่งมาด้วยกันถึง 3 อย่าง รายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปชมกันเลยจ้า



โดย เซ็ตบำรุงผม Mooi นี้เป็น เซทที่มีส่วนผสมทั้ง เคราติน เคราซิลค์ ซึ่งมีส่วนช่วยในการบำรุงผมไม่ให้ชี้ฟู ช่วยให้ผมแข็งแรง นุ่มลื่นสลวยค่ะ มาด้วยกันถึง 3 อย่าง 3 ขั้นตอน ก็คือ 
1. Keratin Plus++ Shampoo & Conditioner ปริมาณ 500 ml.
แชมพูที่มากับครีมบุรึงผม ในขวดเดียว ได้ทั้งสระผมและบำรุงผมไปพร้อมกันค่ะ


2. Kerasilk Hair Treatment ปริมาณ 300 ml.
ทรีทเมนท์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมให้แข็งแรงมากขึ้นไปอีก


3. Intensive Hair Esssence Oil ปริมาณ 50 ml.
น้ำมันใส่ผมที่ช่วยให้ผมแข็งแรง หอมแบบสวยๆ แต่ไม่ทำให้ผมเหนียวค่ะ

เรามาดูดันดีว่าค่ะว่าแต่ละตัวนั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง




Keratin Plus++ Shampoo & Conditioner



เป็นแชมพูที่มาพร้อมครีมบำรุงผมในขวดเดียว ช่วยให้ผมของเราไม่หลุดร่วงง่าย ผมไม่หยาบ ให้ผมชุ่มชื้นด้วยเคราติน ยิ่งสระก็ยิ่งช่วยให้ผมแข็งแรงค่ะ 
ตัวขวดมาในหัวปั๊มขนาด 500 ml ถือว่าใช้กันได้คุ้มๆเลยค่ะ สีดำทองสวยหรูดูแพงมากๆ 


เนื้อของแชมพูจะเป็นสีครีมนิดๆ กลิ่นหอมมาก หอมแบบผู้ดีคนสวยๆใช้กันค่ะ ฮ่าๆ
 

ตอนที่มิ้วใช้ มิ้วก็จะทำผมของมิ้วให้เปียกก่อน แล้วกดแชมพูออกมา 2 ปั๊ม เอามาผสมน้ำนิดหน่อยแล้วถูมือให้เกิดฟอง แล้วเอามาชโลมที่หนังศีศระ (มิ้วก้มหัวสระผมค่ะ เพราะคิดว่ามันสระได้ทั่วถึงและง่ายกว่าเงยหน้าสระค่ะ) แล้วใช้ปลายนิ้วนวดๆให้ทั่วหนังศีษระ แล้วค่อยไล่ไปที่ปลายผม เมื่อนวดทั่วทั้งหัวแล้วก็ล้างน้ำออกจนกว่าฟองจะหมดค่ะ

มิ้วจะสระ 2 ครั้งเพื่อให้ผมสะอาดมากขึ้น เพราะการสระครั้งแรกแค่เอามลภาวะ ฝุ่น ให้ออกไปก่อน สระครั้งที่ 2 มิ้วจะกดมา 1 ปั๊มค่ะ แล้วสระเหมือนเดิม ครั้งนี้จะใช้ปริมาณแชมพูน้อยลงเพราะผมเราสะอาดขึ้นแล้วนั่นเอง แถมตัวนี้ก็ยังบำรุงไปในตัวด้วย 



สภาพผมของมิ้ว เส้นเล็ก ตรง ผมไม่แตกปลาย
ปัญหาของผม ขาดหลุดร่วงง่าย ไม่มีน้ำหนัก
 


หลังสระก็รู้สึกว่าผมนุ่มลื่นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ค่ะ แถมผมยังหอมด้วย




Kerasilk Hair Treatment


ต่อมาเป็นทรีทเม้นที่มีส่วนผสมของ เคราซิลค์ และเคราติน ซึ่งเคราซิลค์นั้น มีขนาดเล็กกว่า เคราตินถึง 3 เท่า ทำให้เข้าไปช่วยบำรุงผมได้ลึกถึงแกนกลาง และยังมี เม็ดคาเวียร์ และซิลค์ โปรตีน โดยรวมแล้วก็จะลดการชี้ฟูของเส้นผม และยังให้ผมแข็งแรงตั้งแต่โคนผมถึงปลายผมเลยค่ะ


ตัวกระปุกมาในสีดำทองขนาดใหญ่สะใจ 300 ml. เมื่อหมุนฝาออกมาจะเป็นเนื้อทรีทเม้นท์สีเหลืองขุ่นๆ กลิ่นหอมมาก(กลิ่นเดียวกับแชมพู) และมีเม็ดบีดส์เล็กๆสีส้มอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเป็นครั้งแรกเลยที่มิ้วเห็นว่ามีเม็ดบีดส์ในทรีทเม้นท์บำรุงผมค่ะ



เวลาใช้ หลังจากที่สระผมเสร็จแล้วก็หยิบทรีทต์เม้นมาปริมาณก็แล้วแต่ความหนา และความยาวของเส้นผมเราค่ะ มิ้วเอามาวอร์มๆที่ผ่ามือก่อน จากนั้นก็มาชโลมที่ช่วงกลางผมก่อนแล้วไล่ไปที่ปลายผมค่ะ เน้นย้ำๆที่ปลายผมเพราะเป็นช่วงที่แห้งที่สุดนั่นเองค่ะ จะไม่เน้นที่โคนผมมากนักเพราะจะทำให้หัวเรามันมากไปนั่นเอง จากนั้นก็ใช้ปลายนิ้วนวดๆไปให้ทั่วหนังศีษระอีกครั้งหนึ่ง เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทิ้งไว้ 5-10 นาที เราจะไปอบไปไอน้ำก็ได้ แต่ของมิ้วนั้นก็หนีไปแปรงฟันเพื่อรอเวลาล้างผมค่ะ  จากนั้นก็ล้างน้ำจนกว่าน้ำจะหายเป็นฟองค่ะ





หลังล้างทรีทต์เม้นออกไปก็รู้สึกว่าผมนั้นนุ่มลื่นเข้าไปอีกและมีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ ผมไม่หยาบไม่เหนียวด้วย (ยิ่งถ้าใช้ความร้อนอย่างเช่นการอบไอน้ำแล้วอบด้วยทรีทเม้นท์ตัวนี้แล้วล่ะก็ สารบำรุงก็จะเข้าไปบำรุงผมได้ถึงแกนกลางมากยิ่งขึ้นค่ะ)



Intensive Hair Esssence Oil


ตัวสุดท้ายจะเป็นน้ำมันใส่ผมโดยไม่ต้องล้างออกค่ะ มีเนื้อใสๆเหลวๆ ช่วยในเรื่องของการกันความร้อนจากแสงแดด ไม่ให้ผมพันกัน ลดผมแตกปลาย และช่วยให้ผมตรงยาวนานค่ะ


ตัวกล่องก็มาในสีดำทองค่ะ บอกสรรพคุณ วิธีการใช้ที่ด้านหลัง และมาในปริมาณ 50 ml. 


ตัวขวด มาในขวดแก้วสีดำ(ต้องระวังอย่าให้ตกนะคะอาจจะแตกได้) หัวปั๊มสีทองและมีฝาปิดใสๆ สวยหรู ดูแพง งามมากๆ ขนาดพอดีมือค่ะ 
ลักษณะของน้ำมันจะเป็นเนื้อมีใส เหลวๆแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมที่ชอบก็คือมีกลิ่นหอมมากๆค่ะ




หลังจากที่มิ้วสระผมเสร็จก็เช็ดผมให้หมาดๆ จากนั้นก็กดน้ำมันออกมาประมาณ 1 ปั๊ม แล้วเอามาวอร์มที่ฝ่ามือ จากนั้นก็เอามาลูปที่ปลายผมค่ะ เพราะเป็นส่วนที่แห้งที่สุดนั่นเอง แล้วก็กดอีก 1 ปั๊ม วอร์มที่ฝ่ามือและทาที่ผมให้ทั่วๆค่ะ ครั้งนี้คือเป็นการลูบผมเพื่อป้องกันผมจากควมร้อนของแสงแดดนั่นเองค่ะ



สรุปก่อนสระผมและหลังสระผม


ก่อนสระผม 
สภาพผมของมิ้วก่อนสระจะมีความมันที่โคนผม(หน้าก็มันด้วยค่ะ เขินจุง)
ผมพันกันแบบยุ่งๆ
มีความแห้งที่ปลายผม
(อันนี้คือสภาพผมที่ไม่ได้สระมา 2 วันค่ะ)



หลังสระผม
ก็คือแต่กต่างอย่างเห็นได้ชัดค่ะ ฮ่าๆ ผมมีความเรียบลื่น ไม่ชี้ฟู ดูมีน้ำหนัก และแข็งแรง หนังศีษระไม่มัน แถมมีกลิ่นหอมด้วยค่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆ





เรามาสรุปกันนะคะว่าสิ่งที่มิ้วชอบหลังจากใช้ Mooi KERASILK HAIR TREATMENT นั่นก็คือ
- ชอบที่แชมพูเป็นได้ทั้งทำความสะอาดผม และบำรุงผมไปในตัว ทำให้ไม่ต้องใช้ครีมนวดผมลดเวลาในกระสระผมไปได้
- ชอบที่ทรีทเม้นท์ที่มีเม็ดบีดส์ด้วย แถมเนื้อทรีทเม้นท์ก็เข้มข้นมากๆค่ะ
- ชอบที่ขนาดของผลิตภัณฑ์มาในประมาณที่คุ้มค่ามากๆ
- ชอบความรู้สึกเวลาสระผมแล้วเหมือนเป็นการทำสปาผม เพราะกลิ่นมีความผ่อนคลาย หอมละมุนแบบผู้ดีมากๆค่ะ
- ชอบที่น้ำมันใส่ผม ไม่ทำให้ผมหรือหนังศรีษะเหนียวเหนอะหนะเลย มีกลิ่นหอมอีกด้วยค่ะ


มิ้วเลยคิดว่า คนที่เหมาะกับการใช้ Mooi KERASILK HAIR TREATMENT ก็คือ
- คนที่มีผมเสียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการดัด ทำสี หรือม้วนผม ผ่านความร้อนบ่อยๆ
- คนที่ผมขาดร่วงง่าย ผมไม่แข็งแรง ผมขาดง่าย
- คนที่มีผมชี้ฟู
- คนที่มีผมไม่มีน้ำหนัก
- คนที่อยากบำรุงผมและฟื้นฟูผม อยากมีสปาผมทำเองที่บ้านค่ะ ต้องลองเลย

ในเรื่องของการขาดหลุดร่วงนั้น หลังจากที่มิ้วใช้ไปเพียง 2 ครั้ง (มิ้วสระผม วันเว้นวันค่ะ) ก็รู้สึกว่าผมขาดหลุดร่วงน้อยลง วัดผลจากตอนเอามือสางผม และเก็บกวาดผมน้อยลงนั่นเองค่ะ ชอบมากๆ


เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการลงทุนมากๆเลยนะคะ เพื่อผมของเราที่แข็งแรงและสุขภาพดี และเมื่อผมของเราสวยสุขภาพดีแล้ว เราก็จะมั่นใจขึ้น โชว์ผม ทำผม สวยๆ ได้ตามใจเราต้องการเลยค่ะ


และสำหรับใครที่อ่านรีวิวนี้แล้วต้องการ Mooi KERASILK HAIR TREATMENT ไปบำรุงผม แล้วล่ะก็ ลองเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมได้ที่นี่นะคะ

Facebook: www.facebook.com/mooithailand
Line: @mooithailand

หวังว่าจะชอบกับรีวิวนี้นะคะ อยากให้ทุกคนมีผมสวยมั่นใจในทุกสถานการณ์ค่ะ <3 รัก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น