วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

อัศจรรย์แห่งการปรนนิบัติผิว ด้วย Gooseberry Intensive Cream | MG-Review

Gooseberry Intensive Cream

Feel Skincare


สวัสดีจ้าทุกคน หลายๆคนยังไม่รู้ว่า กูสเบอรรี่ (Gooseberry) นั้นก็สามารถนำมาทำเป็นครีมหรือสกินแคร์ได้ ซึ๋งมิ้วก็คือเพิ่งรู้มาไม่นานนี้เหมือนกัน แล้ววันนี้มิ้วเลยหยิบครีมจากกูสเบอร์รรี่ ที่เป็นแบรรนด์ของคนไทย เอามาให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ มีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยจร้า








โดยครีมกูสเบอรรี่ที่มิ้วพูดถึงนี้ก็มีชื่อเต็มๆว่า Gooseberry Intensive Cream จากแบรนด์ Feel นั่นเองจร้า เป็นแบรนด์ไทยในบ้านเรานี่เอง แต่ถึงจะเป็นแบรนด์ไทย คุณภาพ รวมไปถึงตัวกระปุกนี่ก็งานดีไม่แพ้ ของนำเข้าจากต่างประเทศเลยเด้อ 

 โดยทางแบรนด์ Feel ได้นำเอา คุณค่าของผลกูสเบอรี่ มาผสมกับส่วนผสมอันล้ำค่าต่างๆ จนได้ออกมาเป็น  Gooseberry Intensive Cream ที่มีส่วนช่วยในการปรนนิบัติผิวของเราให้สวยสดใสอ่อนวัยอยู่เสมอค่ะ

ด้วยคุณค่าจาก

เเทนนิน ในผลของ Gooseberry ที่ช่วยให้ผิวของเรามีความกระจ่างใส เปล่งประกายออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ


วิตามิน C ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวหน้าของเรานั้นเต่งตึง ยืดหยุ่น


Mulberry Extract หรือ สารสกัดใบหม่อน ช่วยฟื้นบำรุง เเละ ปลอบประโลมผิวของเรา ให้ผิวหน้าให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น


Pueraria Extract หรือ สารสกัดกวาวเครือขาว ช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง ดูกระชับอ่อนวัย




ตัวกล่อง


ตัวกล่อง มาในกล่องกระดาษสีดำทอง เรียบหรูดูแพง
ด้านบน เป็นชื่อแบรนด์ ด้านหน้าเป็นชื่อแบรนด์ และมีคำอ่านภาษาไทย
ด้านหลัง เป็นสรรพคุณแบบคร่าวๆ วิธีใช้ วันที่ผลิต วันที่หมดอายุ และเลขที่จดแจ้ง
ด้านข้าง เป็น ส่วนประกอบ และช่องทางการสั่งซื้อต่างๆ

มาในปริมณ 30 กรัม ราคา 790 บาท (จากปกติ 948 บาท)


ตัวกระปุก


มาในกระปุกพลาสติกใส ฝาสีขาว ด้านหน้าเป็นชื่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์แต่ขนาดกระปุกอาจจะใหญ่ไปหน่อยสำหรับการพกพาไปเที่ยวต่างจังหวัด 



ลักษณะเนื้อ สี กลิ่น


เมื่อเปิดฝา ก็จะมีตัวที่กั้นครีมไม่ให้หกเลอะเทอะ เมื่อเปิดตัวที่กั้นเนื้อครีมก็จะพบเนื้อครีมสีเหลืองสดใส เมื่อสังเกตดีๆจะมีเม็ดเล็กๆอยู่ ซึ่งนั่นก็คือ เมล็ดของ ผลกูสเบอร์รี่นั่นเองจร้า


เนื้อครีมมีความข้นค่อนข้างสูง แต่เมื่อลองทาที่หลังมือกลับพบว่าไม่ได้เหนียวเหนอะหนะเลย กลับทำให้ผิวจากที่แห้งอยู่ดูชุ่มชื้นขึ้นด้วยซ้ำ แถมหอมกลิ่นของกูสเบอร์รี่ได้อย่างชัดเจน




วิธีใช้


มิ้วจะใช้ทาหลังอาบน้ำในตอนเช้า และก่อนนอนค่ะ โดยแต้มไปที่ 5 จุดบนใบหน้า (แก้ม 2 ข้าง หน้าผาก จมูก และคาง) จากนั้นเกลี่ยแบบ วนออก ให้ทั่วใบหน้า แล้วก็ทาที่คอโดยการลูบขึ้น เป็นทริคของมิ้วที่ช่วยให้คอมีความกระชับมากขึ้นค่ะ จากนั้นก็ทาครีมกันแดดและแต่งหน้าต่อได้เลย

ทริคอีกอย่างหนึ่งของมิ้วค่ะ ในตอนกลางคืนเราสามารถใช้ครีมได้มากกว่าตอนกลางวัน คือนำมาทาเป็นมาส์กก่อนนอนได้เลย ตื่นมาก็ล้างหน้าได้ตามปกติค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้


สภาพผิวก่อนใช้ ผิวมิ้วจะมันบริเวณ หน้าผาก คางและสันจมูก ค่ะ

หลังทาทันที มิ้วรู้สึกได้ทันทีว่าใบหน้าดูชุ่มชื้นขึ้นไม่แห้ง ไม่แตก ไม่ลอก ไม่เป็นขุย หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม(ควรใช้ในปริมาณที่เหมาะสมกับแต่ละคนนะคะ) กลิ่นก็หอมสดชื่นมากค่ะ

หลังใช้อย่างต่อเนื่อง รู้สึกว่าใบหน้าดูเรียบเนียนขึ้น นุ่มขึ้น ลื่นขึ้น หน้าดูกระจ่างใสขึ้นมานิดนึง แล้วก็แต่งหน้าได้ติดทนกว่าที่ผ่านมาค่ะ

แต่ผลของการใช้งานก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ควรใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อการเห็นผลได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นค่ะ



สรุปและคำแนะนำ
มิ้วชอบเนื้อครีมมากค่ะออกแนวเยลลี่ด้วยซ้ำ แล้วก็ชอบที่กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย  แต่มิ้วแนะนำว่าควรใช้ครีมปริมาณที่พอเหมาะในตอนกลางวัน เพราะถ้าใช้มากเกินไป อาจทำให้หน้าเยิ้มได้ค่ะ ส่วนในตอนกลางคืนก็สามารถใช้เป็นครีมมาส์กหน้าก่อนนอนได้ค่ะ



ใครที่สนใจอยากเอาไปปรนนิบัติผิวให้สดใสเปล่งปลั่ง กระชับเรียบเนียน ก็สามารถสอบถามและสั่งซื้อได้เลยนะคะที่ 



Line@    : @feelskincare


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น