วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

MG-Review: NeOnNa Overnight Mask Booster มาส์กลดสิว ผิวใสชั่วช้ามคืน


สวัสดีจร้าทุกคน ห่างหายกันไปนานสำหรับการรีวิว เพราะมิ้วมัวแต่ทำคลิปในยูทูป กับ ลองของใหม่ๆเพื่อเตรียมมารีวิวให้ได้อ่านกันนี่แหละจร้า โดยในกระทู้นี้ มิ้วก็มารีวิวและแนะนำ มาส์กที่มิ้วใช้อยู่ตอนนี้ ซึ่งเป็นอีกตัวนึงที่ดีมากๆ นั่นก็คือ มาส์กหน้า Neonna Overnight Mask Booster ทำไมมิ้วถึงชอบ และใช้ตัวนี้เป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยจร้า



มาส์กหน้า  Neonna เป็นมาส์กที่มีส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดรอยสิว และริ้วรอย จุดด่างดำจากสิว ลดการอักเสบของผิว จึงช่วยทำให้หน้าดูเนียน กระจ่างใสขึ้นอีก โดยมิ้วใช้เป็น sleeping mask หรือ มาส์กหน้าก่อนนอนข้ามคืนไปเลยแล้วจึงมาล้างออกตอนที่เราตื่นทีเดียว


ด้านหลังกล่อง 

ด้านหลังกล่องบอกถึง วิธีใช้ ส่วนประกอบ สถานที่ผลิตและจำหน่าย อีเมล์ติดต่อ และใบจดแจ้ง แสดงถึงความปลอดภัย และไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ค่ะ


ตัวกระปุกมาส์ก

ตัวกระปุกมาส์กค่อนข้างใหญ่ มีปริมาณสุทธิ 50 กรัม ถือว่าเยอะเลยทีเดียว ด้านหลังกระปุกบอกสรรพคุณคล้ายด้านหลังตัวกล่อง เปิดด้วยการดึงฝาออก จะพบหัวที่กดเนื้อมาส์กออกมา แบบไม่ต้องเปิดกระปุก ทำให้เนื้อมาส์กไม่ปนเปื้อนต่อมือของเรา และอากาศที่อยู่ภายนอก แถมยังไม่ต้องกะปริมาณเนื้อมาส์กอีกด้วย


เนื้อมาส์ก

เมื่อกดออกมาหนึ่งปั๊ม จะมีเนื้อมาส์กออกมาปริมาณนึง ซึ่งนั่นก็เพียงพอต่อการทาทั้งหน้าแล้วไม่ต้องคิดมากค่ะ (แต่ถ้าใครพื้นที่หน้าเยอะก็ต้องกดอีกนะคะ เอาให้ทั่วหน้าเราเลย) ลองทาลงบนมือแล้วเกลี่ย พบว่าจะมีความมันๆอยู่ในช่วงแรก แล้วเนื้อมาส์กก็ค่อยๆซึมไปกับผิวค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เนื้อสีขาวขุ่น ไม่เหลว แต่ก็ไม่ข้นมาก อารมณ์เหมือนครีมทาหน้าเลย
กลิ่น สะอาดๆ ไม่ฉุน ไม่เหม็น กำลังดีเลยค่ะ


วิธีใช้

สภาพผิวของมิ้ว เป็นผิวผสมค่อนไปทางมัน ไม่ค่อยมีสิวอักเสบเท่าไหร่ มีแต่สิวเสี้ยน และจุดด่างดำ และรอยคล้ำใต้ตาค่ะ

ในตอนกลางคืน หลังอาบน้ำ ทำความสะอาดใบหน้าเสร็จ และทาครีมบำรุงเสร็จแล้ว ก็กดเนื้อมาส์กออกมาแล้วแต้มห้าจุด ที่หน้าผาก แก้มทั้ง 2 ข้าง แล้วก็คาง จากนั้นเกลี่ยออกด้านข้างเพื่อเป็นการนวดหน้าไปด้วย แต่ทริคที่มิ้วจะแนะนำอีกอย่างนึงก็คือมิ้วทาที่ปากด้วยค่ะ ปากเราจะได้นุ่มๆอมชมพูสวย


 หลังจากทาเสร็จ

หลังทาเสร็จทันทีหน้าดูชุ่มชื้น และดูฉ่ำน้ำมาก อาจจะดูมันๆไปสักนิดนึง แต่พอผ่านไปสักสิบนาทีความมันก็หายไป เพราะมาส์กจะซึมเข้าไปสู่ผิวค่ะ มิ้วใช้ทุกคืนก่อนนอนเลย หน้านุ่มขึ้น สิวไม่ขึ้นเลย รอยดำดูลดลง แต่งหน้าติดดีอีกด้วย


 Finish Look 

โดยรวมแล้วถือว่า ชอบมากๆเลยสำหรับ Neonna Overnight Mask Booster  คุ้มค่า คุ้มราคา กับปริมาณที่ให้มามากๆ หันมาบำรุงก่อนนอนกันนะคะ เราใช้หน้ามาทั้งวันแล้ว ก็อย่าลืมบำรุงกันดีๆด้วยล่ะ โดยเฉพาะคนที่แต่งหน้า ต้องใช้หน้าหนักๆนี่ควรมีไว้ในครอบครองงกันได้น้าาา

ราคา 690 บาท




ช่องทางการติดต่อและสั่งซื้อ
เฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/neonna.thailand
King Power: ดอนเมือง, สุวรรณภูมิ, รางน้ำ
Website: www.neonna.com
ใครที่สนใจก็สั่งซื้อกันได้เลยนะคะ หน้าจะได้นุ่มๆ สวยใส ไร้สิวกันท้่วหน้า ด้วยรักและหวังดี
#MilkMerrygirl


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น