วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561

Namu Life Snailwhite Sunscreen CC Cream SPF50 PA+++ 50 ml | MG-review





สวัสดีจ้าทุกคนหน้าร้อนนี้ใครกำลังมองหา ครีมกันแดด อยู่บ้าง วันนี้มิ้วมีมาแนะนำนั่นก็คือ NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN CC CREAM SPF50+/PA+++ ซึ่งเป็น ครีมกันแดด SNAILWHITE สูตร CC เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ คุมมัน ปกป้องแสงแดดและรังสี UVA/UVB สูงถึง 50 เท่า
ซึ่งสูตร CC นี้ช่วยอำพรางรอยดำ รอยแดง บนใบหน้าอีกด้วย แถมผิวหน้ายังกระจ่างใส เนียนเด้งตลอดวัน ถ้าใครอยากรู้ว่า มิ้วใช้แล้วเป็นอย่างไรก็ไปชมกันเลยจ้า
  


รูปร่างกล่อง และขวดด้านหน้า
    ก็จะประมาณนี้จร้า พอแกะพลาสติกที่หุ้มกล่องออกแล้ว พบว่าผิวกล่องเป็นสีขาวเนื้อด้าน (ซึ่งชอบมาก ) ตัวขวดมาแบบหัวปั๊ม (ซึ่งเป็นผิวด้านอีกเช่นกัน) มีฝาปิดด้วย ใช้สะดวกมากๆ ส่วนที่กล่องจะมีสติ๊กเกอร์อยู่มุมขวาบนด้วยเพื่อให้รู้ว่ากล่องนี้คือของจริงนั่นเอง



ด้านหลังกล่องและข้างกล่อง 
      ก็จะมีสรรพคุณและส่วนประกอบให้ดูด้วย หลักๆก็จะมี เมือกหอยทากสูตรเฉพาะของสเนลไวท์ และสารสกัดของดอกเอเดลไวส์จากเทือกเขาแอลป์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวและลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมคงความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ



ด้านหน้าขวด
ก็จะมีชื่อแบรนด์ ชื่อรุ่น ที่เป็นสูตร CC และสีเนื้อครีมให้ดู

ด้านหลังขวด
ก็จะบอกถึงสรรพคุณ ส่วนประกอบ และวิธีใช้ แต่เป็นภาษาอังกฤษจร้า ส่วนภาษาไทยจะมีอยู่บนซองพลาสติกชั้นแรกก่อนแกะกล่องเด้อ



ขนาดขวด 
เล็ก กระทัดรัด พกพาสะดวกอยู่นะคะ สูงเท่าฝ่ามือมิ้วเอง มาในปริมาณ 50 ml เรียกว่า ใช้กันคุ้มเลยค่ะ



ใช้ครั้งแรก
       มิ้วกดมาทั้งหมด 20 ครั้งถึงจะมีเนื้อครีมออกมา เนื้อครีมมีสีครีมอ่อนๆคล้าย สีเนื้อ CC ทั่วไป แต่เนื้อไม่หนักเลย กลิ่นก็หอม หอมแบบสูตรเฉพาะของ ครีมสเนลไวท์ นั่นเอง 
      เมื่อเอามาลองทาที่หลังมือแล้วเกลี่ยง่ายมาก ครีมก็ซึมไปกับหน้าเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ



ลองทาบนหน้า
    (ก่อนหน้านี้มิ้วจะทาครีมบำรุงมาก่อนแล้วค่ะ) มิ้วจะแต้ม 5 จุด แล้วเกลี่ยให้ทั่ว ซึ่งก็เกลี่ยง่ายมากเหมือนกับที่ลองบนหลังมือเลย ตอนแรกเห็นเนื้อครีมสีมันดูขาวกว่าหน้ามิ้ว คิดว่ามันต้องลอยแน่ๆ แต่เมื่อทาเสร็จครึ่งหน้าก็จะสังเกตว่า หน้าดูกระจ่างใสขึ้นมานิดนึง ไม่วอก ไม่ลอย สำหรับสาวผิวสีเข้มสบายใจได้ค่ะ อันนี้เซอไพรส์จริงๆ 



ก่อนทาและหลังทา
    จะเห็นได้ว่า ใบหน้าหลังทาดูกระจ่างใสขึ้นมานิดนึง ไม่วอก ไม่ลอยเลยค่ะ หน้าดูฉ่ำนิดๆ แต่ไม่มัน ส่วนรอยดำรอยแดง ยังถือว่า ปกปิดได้น้อยอยู่ไม่ได้ปกปิด เนียนกริบขนาด รองพื้นค่ะ 
โดยรวมแล้ว มิ้วให้คะแนน 8/10 ไปเลย



Finish Look!!!

  

          เมื่อแต่งหน้าต่อหลังทาครีมกันแดด ก็จะออกมาประมาณนี้จร้า แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เกลี่ยรองพื้นง่ายกว่าที่เคย สำหรับสาวผิวสีใช้รองพื้นให้เหมาะกับสีผิวเรา หน้าจะได้ไม่ลอย รู้สึกว่าเครื่องสำอางติดผิวหน้าดีมาก มันเริ่ด!!! 




         เอาเป็นว่ายังไงก็ต้องไปลองนะคะ จะได้รู้ว่ามันเริ่ดแค่ไหน ที่มิ้วมารีวิวก็เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวของมิ้วเท่านั้น ยังไงก็ดูหลายๆรีวิวเพื่อไปประกอบการตัดสินใจในการซื้อนะคะ แต่มิ้วว่า คุณภาพ และปริมาณคุ้มกับราคาแน่นอน

ราคาเต็ม 690 บาท 
โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะที่ LAZADA เพียง 499 ถึงวันที่ 31 มีนาคม นี้เท่านั้น

ช่องทางติดตามข่าวสาร 
Facebook : https://www.facebook.com/namulifesnailwhite/





มีคลิปที่มิ้วลองกันแดด SNAILWHITE ครั้งแรกด้วยค่ะ 
ลองเข้าไปชมกันได้ 




สมารถติดตามมิ้วทางช่องทางอื่นได้เลยจร้า
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะคะ
#milkmerrygirl



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น